ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH MULTI DAIKIN - ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO

 Máy Lạnh Multi  là bước cải tiến của nhóm điều hòa thông thường gồm một dàn nóng có khả năng kết nối với một dàn lạnh nhằm tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời. Bước cải tiến này đem lại rất nhiều giá trị tiện ích cho người sử dụng.

 

Với việc sử dụng hệ thống điều hòa Multi, vào ban đêm do không sử dụng điều hòa tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào để làm mát phòng này.

Ngoài ra, những tính năng mới ở điều hòa thông thường như sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm 50-60% lượng điện tiêu thụ, chức năng ion âm, lọc không khí, bụi,… đều được giữ nguyên trong hệ thống điều hòa Multi. Chính nhờ những tính năng ưu việt này mà tại các nước sử dụng điều hòa Multi, người ta gọi điều hòa Multi là đẳng cấp điều hòa thời đại mới hay rất nhiều tên hấp dẫn khác.

Điều hòa Multi hấp dẫn với người tiêu dùng ở chỗ rất linh hoạt trong lắp đặt các vị trí dàn lạnh và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Với những căn hộ sang trọng, nên lắp dàn lạnh cassette âm trần hoặc âm trần nối ống gió để tạo nên đẳng cấp như điều hòa tại các khách sạn 5 sao mà chi phí bỏ ra lại rất hấp dẫn.

.

Ban đầu nếu ngân sách có hạn, người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường rồi sau đó có điều kiện vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa tiết kiệm điện khác như cassette âm trần, áp trần, nối ống gió,… mà không phải thay đổi dàn nóng bên ngoài (chi phí dàn lạnh thường rất thấp nên có thể dễ dàng thay đổi) Với những thế mạnh của mạnh, xu thế sử dụng Máy Lạnh Multi tại các căn hộ chung cư Việt Nam chắc chắn sẽ phải hình thành và phát triển mạnh.

 

QUÝ KHÁCH HÀNG CẦN THIẾT KẾ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH MULTI DAIKIN

 

VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO

HOTLINE 0909 400 608  Mr Việt

Báo giá nhanh : 0909 588 116 Ms Hiền

Tổng đài : 028. 22 155 026 - 028. 22 155 802

 ThưEmail báo giá chi tiết: maylanhanhsao@gmail.com

THAM KHẢO BẢNG GIÁ MÁY LẠNH MULTI TẠI ĐÂY

http://maylanhanhsao.com/san-pham/he-thong-multi

Nguồn bài viết :http://maylanhanhsao.com/san-pham/he-thong-multi

Các tin khác