Tổng đại lý phân phối máy lạnh treo tường Daikin giá sỉ

Máy lạnh treo tường Daikin - Dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay - Giá thành rẻ nhất - Nhỏ gọn và tiện lợi nhất - Dễ dàng lắp đặt, bảo trì và vệ sinh. Đặt mua máy ngay hôm nay tại Điện Lạnh Ánh Sao: (028) 22 155 026 Ms.Hiền để được tư vấn, báo giá chi tiết và sát nhất, tiết kiệm chi phí và đưa ra phương pháp chọn lựa và lắp máy tốt nhất cho mọi khách hàng.

Máy lạnh Daikin luôn đổi mới cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng qua mỗi năm. Riêng đối với dòng máy lạnh treo tường năm 2022 có: FTKB, FTKY, 2 series sử dụng công nghệ Inverter Tiết kiệm điện năng, với nhiều tính năng vượt trội.

➯ Xem chi tiết tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-daikin

Hầu hết tất cả các sản phẩm máy lạnh treo tường Daikin đang phân phối tại Điện Lạnh Ánh Sao đều thuộc loại 1 chiều lạnh, không có chiều sưởi. Đây là tính năng cơ bản của tất cả các loại máy lạnh được kinh doanh trên thị trường. Loại 1 chiều lạnh cũng là lựa chọn của khoảng 90% khách hàng khi quyết định mua máy lạnh. Ưu thế là giá rẻ hơn khá nhiều so với loại máy lạnh 2 chiều.

**Công suất lạnh đa dạng từ 1.0HP (9000Btu/h) đến 3.0HP (24000Btu/h) phù hợp cho mọi không gian lắp đặt như: căn hộ chung cư, văn phòng, phòng ngủ, khách sạn, văn phòng, lớp học, bệnh viện, cửa hàng, quán ăn, ...

Cánh tản nhiệt của dàn nóng thường xuyên tiếp xúc với nước mưa, bụi bẩn vì thế nhà sản xuất đã phủ một lớp nhựa đặc biệt acrylic giúp chống lại các tác nhân gây ăn mòn như mưa axit, muối trong không khí. Tiếp theo đó là màng thấm nước giúp chống gỉ sét khi nước đọng lại.

Giá tại maylanhanhsao.com/ là giá bán lẻ, đã có VAT, chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt. Gọi trực tiếp Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) nhận giá nhanh và tốt nhất. Đặc biệt giá cực ưu đãi khi mua số lượng lớn.

Đến với Điện Lạnh Ánh Sao là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp máy lạnh, phụ kiện nhập chính hãng mới 100%. Lắp đặt chuyên nghiệp - thẩm mỹ - an toàn tại TP. HCM

Các tin khác