Tổng đại lý bán máy lạnh âm trần 4 hướng thổi giá rẻ

 

Máy lạnh âm trần cassette 4 hướng thổi thiết kế vuông đồng nhất, thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, tinh tế phù hợp với mọi không gian lắp đặt, được thiết kế lắp đặt chìm bên trong trần nhà nên độ thẩm mỹ rất cao. Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng.Không cần phải lắp đặt trước khi nhà hoàn thiện, lắp trước hoặc sau khi đóng trần nhà đều được, nhưng phải chừa lỗ đúng kích thước của máy để lắp vừa.

Máy lạnh âm trần là dòng máy lạnh thường được thiết kế có công suất lớn hơn máy lạnh treo tường một chút, từ 2.0HP (ngựa) đến 6.0HP (ngựa). Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như nhà hàng, căn hộ chung cư, siêu thị, hội trường, quán ăn, quán karaoke, công ty văn phòng, biệt thự, trường học, bệnh viện, đại sảnh khách sạn, nhà sách, ...

Máy lạnh âm trần Daikin thiết kế gọn nhẹ, có thể lắp đặt ở các trần nhà hẹp. Mặt nạ vuông đồng nhất giúp cho việc duy trì tính thẩm mỹ khi lắp đặt nhều thiết bị trong cùng một phòng. Công nghệ tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái, thích hợp với các trần nhà cao. Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.

Luồng gió nhẹ nhàng phân bổ nhiệt độ đồng đều. Gió được thổi ra mọi hướng kể cả ở các góc máy tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái khắp phòng. Ngay cả trong các không gian với trần nhà cao, luồng gió được điều chỉnh thổi xuống đến mặt sàn.

Máy lạnh âm trần LG là dòng máy lạnh chạy công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện áp dụng cho tất cả các model máy, được sản xuất tại Thái Lan, sử dụng Gas R410a. Máy lạnh âm trần LG với mặt nạ cassette 4 hướng thổi mới có cấu trúc nguyên khối, hài hòa với trần nhà, thiết kế chìm mang lại một vẻ đẹp toàn diện hơn cho căn nhà. Giá thành cũng khá rẻ,

Thiết kế thanh mảnh và nhỏ gọn không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn giảm bớt chi phí lắp đặt. Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với hầu hết các cấu trúc tòa nhà và vừa vặn với nhiều không gian khác nhau. Nhiều tính năng nổi trội như Làm lạnh nhanh; Cảm biến nhận biết người dùng; Chức năng lọc không khí 4 cấp thuận tiện và tiết kiệm; Dàn trao đổi nhiệt hạn chế ăn mòn.

**Tham khảo các công trình Điện Lạnh Ánh Sao đã và đang thi công tại danh mục Công trình tiêu biểu tại maylanhanhsao.com/ hoặc xem tại Facebook chính thức: Điện Lạnh Ánh Sao

Mọi thông tin vui lòng liên hệ (028) 22 155 026 gặp Hiền hoặc gọi trực tiếp Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) để được tư vấn, báo giá chi tiết và đầy đủ. Hỗ trợ kỹ thuật, khảo sát thực tế: 0909 400 608 gặp Việt. Đội ngũ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và cẩn thận, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo độ an toàn, chất lượng khi sử dụng.

Các tin khác