Thi công ống đồng máy lạnh đúng kỹ thuật – Chuyên nghiệp

ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO  ĐƠN VỊ CHUYÊN THI CÔNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP  THẨM MỸ  GIÁ RẺ

Gọi Hotline ngay hôm nay: 0909 588 116 gặp Hiền nhận giá tốt nhất

Ống đồng là đường ống được làm bằng đồng dùng để dẫn gas kết nối từ dàn lạnh trong phòng đến dàn nóng đặt bên ngoài. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ống đồng được sản xuất bởi Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan ... với độ dày và giá cả hoàn toàn khác nhau. Trong đó, ống đồng Thái Lan đạt chất lượng và giá cả hợp lý nhất, với ống đồng Thái người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng từ 7 đến 10 nămĐặc biệt đối với những gia đình đi đường ống đồng âm tường cần lưu ý dùng loại ống đồng Thái để đạt chất lượng vì nếu ống đồng âm tường bị xì thì chi phí sửa máy lạnh, cắt đục tường rất cao.

**Quý khách nên lưu ý chọn ống đồng Thái Lan, chúng tôi có thể nhận biết được khi cầm vào ống rất chắn chắn 

Cập nhật giá tại đây: https://maylanhanhsao.com/dich-vu/dich-vu-thi-cong-ong-dong-may-lanh-gia-re-thi-cong-ong-dong-may-lanh-948.html

Tổng đài liên hệ: (028) 22 155 026 - (028) 22 155 802

Đội ngũ kỹ thuật tay nghể cao, kinh nghiệm lâu năm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình, nhanh nhẹn và cẩn thận, sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Đm bo đ kh năng hoàn thành công trình ca quý khách mt cách chnh chu nht. Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà phân phối các loại máy lạnh - điều hòa từ dòng dân dụng đến ngành thương mại, công nghiệp.

≫≫Truy cập Website để xem thêm nhiều sản phẩm khác: maylanhanhsao.com/

Các tin khác