Thi công lắp đặt máy lạnh Multi Daikin giá cực ưu đãi - Dieu hoa Multi cho chung cu,can ho cao cap

Dàn nóng của điều hòa thường được các chuyên gia khuyên lắp đặt tại các vị trí tránh ánh nắng trực tiếp,tránh đối kháng gió với các dàn nóng điều hòa khác.Nhưng tại các khu chung cư,biệt thự,khách sạn,... - những nơi tập trung nhiều gian phòng thì ban công gần như là sự lựa chọn duy nhất đặt dàn nóng.

Nhưng đặc điểm của các ban cộng này là có diện tích rất hạn chế nhưng lại gánh rất nhiều nhiệm vụ.Từ dàn treo quần áo,máy giặt,để cây cảnh,...Vì thế việc lắp 2-3 dàn nóng là điều bất khả thi.Rất nhiều hộ gia đình đã phải đau đầu trong việc tìm ra giải pháp lắp đặt.

Máy lạnh Multi Daikin là một hệ thống mới của hãng điều hòa Daikin,là lựa chọn lý tưởng cho những nơi có diện tích đặt dàn nóng chật hẹp,giúp cho hộ gia đình có thể lắp được máy lạnh ở nhiều phòng nhưng chỉ sử dụng duy nhất một dàn nóng,các dàn lạnh này có thể điều khiển độc lập cho nhu cầu riêng biệt của mỗi người ỡ mỗi phòng.

  • Khả năng kết nối nhiều dàn lạnh với các dàn lạnh đa dạng nhiều mẫu mã.có thể tùy chỉnh trong thiết kế từ dạng treo tường, cho đến âm trần cassette hoặc giấu trần nối ống gió kiểu sang trọng,đẳng cấp.
  • Qúa trình hoạt động êm ái,ít gây tiếng ồn phiền hà đến người sử dụng 
  • Tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm hóa đơn tiền điện mỗi tháng
  • Có thể kết nối công suất dàn lạnh hoặc tổng công suất dàn lạnh lên đến 200% công suất dàn nóng ( các dàn lạnh có chi phí khá rẻ,có thể thay đổi,lắp thêm mới rất dễ dàng )

Với các dạng điều hòa cục bộ hiện nay đã phổ biến khắp mọi nơi với nhiều đơn vị thi công lắp đặt trên thị trường.Nhưng với điều hòa Multi Daikin thì các nhà thầu,đại lý tư vấn chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Điện lạnh ÁNH SAO nổi lên là đơn vị tiên phong trong việc tư vấn lắp đặt dòng điều hòa Multi Daikin chuyên dụng cho các căn hộ chung cư,biệt thự,vila,khách sạn,...hàng đầu tại TPHCM

Chúng tôi hiện đang phân phối máy lạnh Multi Daikin với 2 loại Sử dụng gas R410agas R32.Mời quý khách tham khảo giá và thông tin sản phẩm bên dưới:

Bảng giá dàn nóng Multi Daikin Gas R32

Bảng giá dàn nóng Multi Daikin Gas R410a

Bảng giá dàn lạnh treo tường Daikin gas R32

Bảng giá dàn lạnh treo tường Daikin gas R410a

 

Ghé thăm FANPAGE của chúng tôi để cập nhật những hình ảnh thi công mới nhất  ►► https://www.facebook.com/maylanhanhsao/

.MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH SAO

Email báo giá chi tiết: maylanhanhsao@gmail.com

Hotline báo giá nhanh 0909 588 116 MS HIỀN

Liên hệ khảo sát lắp đặt : 0909 400 608 Việt

Địa chỉ: 702/59A Lê Đức Thọ,P15,Gò Vấp,TPHCM

Truy cập website: maylanhanhsao.com

 

 

 

Các tin khác