Thi công lắp đặt máy lạnh giấu trần Daikin nối ống gió giá tốt nhất HCM - Dieu hoa giau tran Daikin

Trong xu thế công nghiệp hóa - hiện đại hóa của xã hội ngày nay,những chuẩn mực và nhu cầu về một không gian sống hiện đại,thoải mái cũng không ngừng tăng cao.Hệ thống làm mát như điều hòa cũng phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và tối ưu hoa được mức độ tiện nghi,hiệu suất làm lạnh tốt và vận hành êm ái nhất.Trong các dòng điều hòa trên thị trường,máy lạnh giấu trần nối ống gió cũng là một giải pháp phổ biến để tăng vẻ đẹp sang trọng,tiết kiệm và tận dụng được không gian theo mong muốn.

 

 

Do đó,máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin thường được sử dung lắp đặt tại các căn hộ cao cấp,biệt thự,văn phòng công ty,trung tâm thương mại,siêu thị,....

Đúng với tên gọi máy lạnh giấu trần nối ống gió,toàn bộ dàn lạnh sẽ được giấu trên la phông trần nhà chỉ để lô miệng gió xuống.Vì thế các bộ phận chi tiết máy sẽ được bảo vệ,không tiếp xúc với môi trường bên ngoài.Cấu tạo máy cũng chung nguyên lý là gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh,nhưng điểm khác biệt là chúng được kết nối với nhau thông qua hệ thống ống gió.

 

 

Máy lạnh giấu trần Daikin nối ống gió làm mát được nguồn không khí trên diện rộng nhờ vào việc kết nối trực tiếp với hệ thống ống gió đưa không khí lạnh qua các miệng gió thổi đều khắp các không gian trong nhà.Hơn nữa,máy có độ bền cao và hoạt động rất êm ái không phát ra tiếng ồn.

 

 

Cơ điện lạnh ÁNH SAO - Chuyên thi công lắp đặt máy lạnh giấu trần Daikin chuyên nghiệp,chúng tôi còn bảo trì - sữa chữa - vệ sinh,gia công ống gió cho các công trình dân dụng và công nghiệp với mức chi phí tốt nhất cho quý khách.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH SAO

0909 588 116 (Hiền) - 0909 400 608 (Việt)

Tổng đài: 028. 22 155 026 - 028. 22 155 802

Truy cập trực tiếp vào website để biết thêm chi tiết: maylanhanhsao.com

Hoặc EMAIL cho chúng tôi tại: maylanhanhsao@gmail.com

VPGD: 646/57 Lê Đức Thọ,P15,Gò Vấp ,TPHCM

 

 

Các tin khác