Nơi phân phối máy lạnh LG chính hãng – Chi nhánh tại quận Gò Vấp

Tận hưởng cuộc sống trong môi trường trong sạch, yên tĩnh và thoải mái với máy lạnh LG. Hệ thống lọc khí diệt khuẩn thế hệ mới giúp máy lạnh LG mang đến những gì tốt nhất cho bạn. Máy lạnh LG có những tính năng ưu việt được thiết kế từ máy điều hòa LG cho cuộc sống bạn thật sự sảng khoái và dễ chịu nhất.

Nếu bạn đang cần tìm máy lạnh tiết kiệm điện, dòng máy LG Inverter là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống trong lành và hiện đại. Máy lạnh LG Dual Inverter làm lạnh nhanh hơn 40% và tiết kiệm điện năng đến 70% được tích hợp nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe độc đáo như: xua muỗi, tạo ẩm, lọc khuẩn... hiện được bán và lắp đặt tại Điện Lạnh Ánh Sao với đầy đủ các dòng sản phẩm : Máy lạnh treo tường LG; Máy lạnh âm trần LG; Máy lạnh tủ đứng LG; Máy lạnh Multi LG với giá cạnh tranh và kỹ thuật viên tay nghề cao.

– Không còn phiền phức khi phải mở nắp máy để vệ sinh. Nguyên nhân chính gây ra vi khuẩn và mùi hôi từ máy là do hơi ẩm đọng lại trên dàn tản nhiệt. Chức năng Tự động làm sạch của máy điều hòa LG sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và mùi hôi thông qua việc hong khô dàn và khử khuẩn dàn tản nhiệt, giữ cho máy luôn khô sạch và không khí trong lành.

– Không khí thêm trong lành hơn với máy lạnh LG, công nghệ Plasmaster ion tiên tiến giúp cho làn da của bạn luôn mềm mại suốt đêm nhờ tăng cường 15% độ ẩm cho da. Hệ thống lọc khí diệt khuẩn thế hệ mới giúp tạo ra môi trường sống an toàn và khỏa mạnh cho gia đình bạn.

– Dàn tản nhiệt: Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, tăng tuổi thọ và duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

∎ Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin vè sản phẩm Máy lạnh LG hoặc cần lắp đặt máy lạnh vho nhà hàng, căn hô chung cư, biệt thự, công ty cơ quan, nhà ở, cửa hàng, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng, trường học, ...vui lòng liên hệ công ty chúng tôi: (028) 22 155 026 tổng đài tư vấn, báo giá nhanh.

LIÊN HỆ ĐỂ MUA HÀNG: 0909 588 116 GẶP HIỀN (Có Zalo) 

Email báo giá nhanh: maylanhanhsao@gmail.com

Website chính thức của công ty: www.maylanhanhsao.com

Các tin khác