Mua và lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin giá rẻ

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, hoạt động ổn định, vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng, đồng đều, tiết kiệm điện vượt trội, độ bền được đánh giá cao, tính thẩm mỹ rất cao.

Thiết kế tinh tế, hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất, gọn nhẹ giúp vận chuyển và lắp đặt dễ dàng. Dàn lạnh đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng trong cả kiểu dáng, công suất lạnh từ 1HP (9.000Btu/h) đến 20HP (171.000Btu/h) và nguồn điện 1 pha, 3 pha. Công suất lớn dùng cho ngành công nghiệp: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, ...làm mát cho cả máy móc thiết bị  và con người.

**Tham khảo giá của từng model tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Dàn lạnh có thể lắp bên trong hoặc bên ngoài căn phòng đều được. Người thợ kỹ thuật sẽ luồng ống gió từ dàn lạnh đi vào bên trong không gian cần làm lạnh. Người sử dụng sẽ gần như không biết máy được lắp ở đâu vì đặc trưng của các dòng máy lạnh giấu trần vận hành cực kì êm ái. Máy không chiếm dụng không gian phòng, do đó các chi tiết nội thất và đồ đạc trong phòng vẫn sẽ được giữ nguyên mà vẫn được làm mát như thường.

Dàn nóng nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng. Được đặt bên ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng mưa bên ngoài.

Thông tin mua hàng: Điện Lạnh Ánh Sao  Tel: (028) 22 155 026 hoặc gọi trực tiếp Hotline: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo) tư vấn, báo giá nhanh và chính xác nhất theo từng thời điểm. Truy cập Website: maylanhanhsao.com/ luôn cập nhật sản phẩm, giá cả, công trình lắp đặt thực tế thường xuyên.

⦁ Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác