Máy lạnh tủ đứng LG chính hãng – Tiết kiệm điện năng

Tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng, chỉ có tại Điện Lạnh Ánh Sao - SĐT văn phòng: (028) 22 155 026 Ms.Hiền và số Hotline tư vấn nhanh: 0909 588 116 (Có Zalo), đội ngũ có mặt khắp các quận trong TP. HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Quý khách hàng.

Máy lạnh tủ đứng LG là sản phẩm lý tưởng cho nội thất phong cách hiện đại trong văn phòng hoặc nhà hàng của bạn. Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, mang thiết kế chữ nhật đứng cứng cáp, kết hợp với sắc trắng sang trọng, trung tính sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất.

Máy lạnh tủ đứng của LG hoạt động rất hiệu quả ở những khu vực rộng lớn nhờ công suất làm lạnh mạnh mẽ. Tốc độ và lưu lượng thổi gió mạnh mẽ, luồng gió có thể được thổi ra xa khỏi máy điều hòa không khí tới 20m. Phân phối lượng gió mạnh mẽ và đồng đều.

Tham khảo giá bán, thông số kỹ thuật, tính năng của từng model: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-tu-dung/tu-dung-lg

Chức năng làm lạnh nhanh điều chỉnh góc thổi gió tối ưu, nhờ đó đảm bảo năng suất làm lạnh nhanh chóng và mạnh mẽ hơnSử dụng quạt công nghệ mới, điều hòa LG tạo ra luồng khí thổi mạnh mẽ và độ ồn thấp.

Lớp phủ đặc biệt màu vàng trên cánh tản nhiệt của bộ trao đổi nhiệt giúp ngăn ngừa tình trạng ăn mòn, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Máy lạnh tủ đứng LG có giá thành tương đối rẻ, vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Không chỉ vậy, công nghệ Inverter còn góp phần giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hàng tháng.

Truy cập Website chính thức: maylanhanhsao.com/ luôn cập nhật thông tin máy lạnh mỗi ngày.

Các tin khác