Máy lạnh tủ đứng công nghiệp Daikin – Bán giá sỉ - Chính hãng

MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN DÀNH CHO CÔNG NGHIỆP

Máy lạnh tủ đứng công nghiệp Daikin cho khả năng làm mát nhanh trong các phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều. Khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được đổ ổn định. Cánh quạt hoạt động mạnh, lưu lượng gió đối lưu mạnh. Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao, ít bị hư hỏng lặt vặt.

Thích hợp cho những phòng làm việc lớn, nơi đông người cùng sử dụng. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi nhiều máy móc, đông người như nhà sản xuất. Thông thường, máy lạnh chủ yếu phục vụ cho con người, tuy nhiên ngày nay nó còn được sử dụng rộng rãi hơn trong công nghiệp, làm mát các máy móc, trang thiết bị…Sản phẩm Skyair của Daikin là lựa chọn đúng đắn nhất, chất lượng cao phù hợp cho nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, ... 

Máy lạnh hiệu quả cho nhà xưởng bằng việc bố trí nhiều máy phù hợp với không gian của nhà xưởng. Lắp đặt máy lạnh gần tường sẽ không ảnh hưởng đến việc bố trí trong nhà máy, ngay cả khi có sự thay đổi.

Độ bền cao với các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn của muối biển và không khí ô nhiễm bằng cách phủ 1 lớp PE. Tiết kiệm không gian với dàn nóng nhỏ gọn, dễ dàng trong việc lắp đặt. Hoạt động êm với vĩ được trang bị máy nén xoắn ốc.

 Máy lạnh tủ đứng công nghiệp Daikin thổi trực tiếp

 Máy lạnh tủ đứng công nghiệp Daikin nối ống gió

Hàng Nhật  Nhập khẩu Thái Lan, chạy êm, bền bỉ, tiết kiệm điện, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng. Yên tâm về chất lượng. Hỗ trợ bảo hành tận tình

Tổng đài liên hệ: (028) 22 155 026  0909 588 116 Ms.Hiền

Nhà Phân Phối Máy Lạnh Chính Hãng – Giá Rẻ – Lắp Đặt Chuyên Nghiệp

Email báo giá nhanh: maylanhanhsao@gmail.com

Website chính thức của công ty: www.maylanhanhsao.com

Các tin khác