Máy lạnh tủ đứng Casper giá rẻ – May lanh tu dung Casper

Máy Lạnh Tủ Đứng Casper dựa theo tiêu chuẩn của Thái Lan. Sản phẩm có thiết kế vuông vắn đem lại cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn, mặt nạ sáng bóng cùng với đèn LED hiển thị nhiệt độ bên trên mang đến vẻ đẹp hiện đại sang trọng cho căn phòng mà bạn sử dụng. Với thiết kế này, máy lạnh không những tiết kiệm không gian diện tích mà bạn còn có thể dễ dàng di chuyển máy lạnh đến những vị trí khác.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO:

Máy lạnh tủ đứng Casper FC-18TL22 (2hp)  17.300.000đ

Máy lạnh tủ đứng Casper FC-28TL22 (3hp)  21.300.000đ

Máy lạnh tủ đứng Casper FC-48TL22 (5hp) 3 pha → 31.000.000đ

Làm lạnh nhanh hơn 30% so với máy lạnh treo tường

Nhờ khả năng cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất, từ đó đưa ra mức làm lạnh chính xác, máy lạnh tủ đứng có thể làm cho căn phòng của bạn được lạnh nhanh hơn tận 30% so với các máy lạnh treo tường thông thường khác.

Cửa thổi gió 4 hướng giúp hơi lạnh lan tỏa mọi không gian

Máy lạnh tủ đứng Casper được trang bị 4 hướng thoát gió giúp hơi lạnh có thể lan tỏa đến khắp mọi không gian căn phòng. Mang đến những cảm nhận mới lạ, cảm giác khoan khoái tức thời ngay khi khởi động.

Tạo luồng gió mạnh, có thể thổi xa lên đến 10m

Máy lạnh tủ đứng Casper này có công suất lớn chính vì như vậy luồng gió mát có thể thổi xa lên đến 10m. Điều này giúp luồng không khí được thổi đến mọi ngóc ngách trong không gian. Chiếc máy lạnh này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian lớn sự kiện hay công trường.

Loại bỏ bụi bẩn trong không khí với tấm vi lọc bụi tiên tiến

Thiết kế tấm vi lọc bụi của máy lạnh có thể bắt giữ bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có kích thước nhỏ trong không khí, sau đó loại bỏ chúng, mang đến bầu không khí trong lành nhất cho gia đình bạn.

Môi Chất làm lạnh R410A an toàn sức khỏe

Máy lạnh tủ đứng Casper này sử dụng môi chất gas R410A. Môi chất này được các nhà khoa học thí nghiệm hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người và đưa vào sử dụng. 

Môi chất làm lạnh R410A giúp làm lạnh nhanh hơn và giảm tác động tiêu cực đến môi trường nhiều hơn so với các môi chất làm lạnh thế hệ trước.

Dàn tản nhiệt mạ vàng mang đến những ưu điểm vượt trội

⦁ Tăng hiệu năng làm lạnh hiệu quả.

⦁ Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.

⦁ Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại cho cơ thể người.

Hotline/Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 400 608 Mr.Việt

Các tin khác