Máy lạnh treo tường Samsung – Đại lý cung cấp Ánh Sao

MÁY LẠNH TREO TƯỜNG SAMSUNG - PHÂN PHỐI NGUYÊN KIỆN TẠI MIỀN NAM - ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG - MÁY MỚI 100% - LẮP ĐẶT TRỌN GÓI - GIÁ TỐT NHẤT

Tư vấn + Khảo sát + Báo giá + Giao hàng miễn phí TP. HCM + Lắp đặt máy lạnh: (028) 22 155 026 gặp Hiền

Hoặc gọi trực tiếp Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo)

Máy lạnh treo tường Samsung thiết kế đẹp mắt, hiện đại, khả năng làm mát và tản không khí ra khắp phòng của máy lạnh Samsung có tốc độ khá nhanh nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi máy lạnh làm mát phòng sau khi bật. Samsung đã tích hợp khá nhiều công nghệ tân tiến trên những sản phẩm máy lạnh của mình nhằm đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, điện năng cũng như có hiệu quả làm mát tốt hơn so với những công nghệ cũ. 

Máy lạnh treo tường Samsung tích hợp công nghệ Digital Inverter tiên tiến. Máy hoạt động ổn định, và duy trì tốt nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên. Tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh bên trong giúp máy vận hành bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Tham khảo để biết thêm vế giá bán, thông số kỹ thuật của từng model: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-samsung

 

Máy lạnh treo tường Samsung đều được ứng dụng những công nghệ hỗ trợ khả năng thanh lọc không khí sạch khuẩn như: Bộ lọc HD lọc sạch khuẩn tối ưu, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và gây dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hoặc vẩy thú cưng; Bộ lọc Tri-Care Filter lọc sạch hiệu quả bụi siêu mịn, giữ cho không khí trong lành; Bộ lọc Easy Filter Plus thiết kế bên trên máy lạnh có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp máy lạnh luôn hoạt động hiệu quả, đảm bảo môi trường trong lành cho sức khỏe người sử dụng.

**Trang Web chính thức chi tiết và đầy đủ các dòng máy lạnh: maylanhanhsao.com/

Các tin khác