Máy lạnh treo tường Nagakawa nhập khẩu tại Malaysia - Giá mềm

MÁY LẠNH TREO TƯỜNG MALAYSIA - NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TẠI MALAYSIA

Máy lạnh treo tường Nagakawa - Một trong những sản phẩm máy lạnh có giá thành mềm nhất trên thị trường. Dòng sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá là vận hành êm ái, ổn định, khá bền với hệ thống linh kiện, vỏ ngoài tốt có tuổi thọ cao. Khi máy lạnh tắt không hoạt động, các cánh quạt gió có khả năng tự động đóng lại để ngăn bụi bẩn chui vào trong thân máy.

Máy lạnh treo tường Nagakawa có thiết kế tinh tế, lấy màu trắng ngà làm tông màu chủ đạo, kết hợp với bảng LED ẩn hiển thị nhiệt độ màu xám bạc trang nhã. Thiết kế này đem lại cảm giác sang trọng tổng thể, hiện đại và hài hòa với mọi loại kiến trúc.

** Một số tính năng nổi bật như:

– Quạt gió thông minh liên tục lên xuống đảo hướng gió một cách đồng đều hoặc cố định ở năm hướng thổi khác nhau.

– Máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh độ ẩm, giảm độ ẩm giúp cho căn phòng sạch sẽ khô thoáng, chống ẩm mốc vào những ngày trời nồm hoặc mưa. Đồng thời, chế độ này cũng làm cho điều hòa Nagakawa có chức năng đuổi muỗi.

– Máy lạnh Nagakawa sử dụng công nghệ Nano Fresh Ag+ tiên tiến và phin lọc để lọc không khí. Phin lọc có thể lọc được các loại bụi mốc, bụi bẩn, phấn hoa, khói thuốc lá, vi khuẩn siêu nhỏ và mùi hôi.

⦁ Tham khảo giá bán tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-nagakawa

⦁ Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Điện Lạnh Ánh Sao số Hotline/Zalo: 0909 588 116 gặp Hiền để được tư vấn, báo giá nhanh vá chính xác nhất HOẶC SĐT hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật, khảo sát công trình thực tế: 0909 400 608 Mr.Việt (24/7). Ưu đãi lớn cho số lượng lớn. Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com

⦁ Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác