Máy lạnh treo tường Daikin FTKZ35VVMV/RKZ35VVMV Inverter

5 chuẩn mực mới của sự thoải mái được ứng dụng vào sản phẩm Máy lạnh treo tường Daikin FTKZ, không chỉ mang đến một sản phẩm cao cấp về thiết kế mà còn trang bị công nghệ lọc khí chuyên dụng Nhật Bản mới là Streamer giúp tiêu diệt vi rút, vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, thanh lọc tối ưu nguồn không khí mà bạn hít thở.

**Chuẩn cân bằng ẩm - Chuẩn lọc khí - Chuẩn luồng gió - Chuẩn làm lạnh - Chuẩn kết nối

Series FTKZ được ra mắt vào năm 2021 và được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận và tin dùng. Cùng Điện Lạnh Ánh Sao tìm hiểu về model bán chạy nhất Máy lạnh treo tường Daikin FTKZ35VVMV/RKZ35VVMV - Một chiều lạnh - 12.000Btu/h (1.5HP). Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm dài hạn lên đến 66% chi phí tiền điện. Sử dụng môi chất lạnh mới Gas R32.

**Giá tham khảo: 17.700.000đ - Đã có VAT. Chưa có nhân công, vật tư lắp đặt

Mắt thần thông minh sử dụng cảm biến hồng ngoại để điều chỉnh hướng gió thổi trực tiếp hoặc tránh thổi trực tiếp vào người. Chức năng này cũng giúp giảm hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong phòng 20 phút, máy dẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2°C.

Dòng máy FTKZ được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao để có thể chịu đựng được điện áp lên đến 440V. Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt được phủ một lớp nhựa Acrylic mỏng để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

⦁ Tư vấn chọn máy lạnh và công suất phù hợp, tiết kiệm chi phí, diện tích mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ và đủ công suất làm mát lạnh không gian - Hotline: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo) - Hỗ trợ kỹ thuật và khảo sát thực tế: 0909 400 608 Mr.Việt

⦁ Theo dõi trang Web: maylanhanhsao.com/ hoặc Fb: Điện Lạnh Ánh Sao, chúng tôi luôn cập nhật các công trình thực tế đã và đang được Ánh Sao thi công.

Các tin khác