Máy lạnh treo tường Casper – Phân phối tại Điện Lạnh Ánh Sao

Liên hệ Hotline: (028) 22 155 026 gặp Ms.Hiền  và 0909 588 116 (Có Zalo) để được tư vấn thêm

Nhận khảo sát + báo giá + thi công lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp, giá rẻ tại TP. HCM và các tỉnh lân cận

Casper - Thương hiệu chất lượng đến từ Thái Lan, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin dùng trong nhiều năm gần đây với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng nổi bật và giá thành bình dân.

Điện Lạnh Ánh Sao phân phối sỉ lẻ sản phẩm Máy lạnh treo tường Casper đa dạng công suất lạnh, khách hàng có thể lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng gia đình, kiểu dáng đẹp mắt, mỗi linh kiện được lắp ráp với nhau một cách chắc chắn giúp giảm tiếng ồn hiệu quả trong quá trình vận hành.

Inverter là công nghệ tiết kiệm điện năng được sử dụng ở hầu hết các sản phẩm đồ gia dụng hiện nay, sở hữu công nghệ giúp duy trì công suất mô tơ ổn định mà không cần bật liên tục công nghệ này giúp tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng. Với lớp phủ mạ vàng đặc biệt trên dòng máy lạnh Casper giúp bảo vệ dàn tản nhiệt khỏi thời tiết mưa axit và hơi muối kết hợp dễ làm rỉ sét bề mặt.

Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng Máy lạnh treo tường Casper lại có giá thành khá rẻ, chỉ từ 5,5 triệu đồng đến 16 triệu đồng.

Tham khảo chi tiết từng model tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-casper

Truy cập Website công ty luôn cập nhật thông tin sản phẩm: maylanhanhsao.com/

Các tin khác