Máy lạnh treo tường Casper – Chuẩn Thái Lan

Tham khảo thông tin về máy lạnh tại Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao:

Tel: (028) 22 155 026 Ms.Hiền và Hotline/Zalo: 0909 588 116 chuyên tư vấn, khảo sát, báo giá và thi công lắp đặt công trình

Máy lạnh treo tường Casper đang là dòng máy được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và sử dụng ngày càng nhiều bởi tính năng ưu việt, sản xuất trực tiếp tại Thái Lan luôn được áp dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, giá thành lại khá mềm, cùng chế độ bảo hành lâu dài 03 năm cho dàn lạnh và 05 năm cho máy nén, tạo nên dấu ấn trong lòng khách hàng.

Đa dạng về mẫu mã được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng, với đường nét tinh tế tông màu trắng tinh khôi làm chủ đạo điều này làm chiếc máy lạnh trở nên độc đáo sang trọng.

Inverter là công nghệ tiết kiệm điện năng được sử dụng ở hầu hết các sản phẩm đồ gia dụng hiện nay, sở hữu công nghệ giúp duy trì công suất mô tơ ổn định mà không cần bật liên tục công nghệ này giúp tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng.

Ở năm 2022, tất cả máy lạnh treo tường Casper đều sử dụng môi chất lạnh Gas R32 đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP (550) thấp hơn nhiều lần so với loại gas R410A (1980), có thể giảm lượng khí thải lên đến 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, chống sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính.

Cùng Điện Lạnh Ánh Sao tham khảo giá bán lẻ và thông số kỹ thuật của từng model Máy lạnh treo tường Casper: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-casper

**Lưu ý: Giá ở maylanhanhsao.com/ đã có VAT. Chưa bao gồm nhân công, vật tư lắp đặt. Vui lòng liên hệ 0909 588 116 để nhận giá cực tốt khi mua số lượng nhiều. Miễn phí giao hàng khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận tùy xa gần.

Các tin khác