Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy – Giải pháp 1 dàn nóng duy nhất

Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy được nhập khẩu chính hãng tại Thái Lan. Sử dụng môi chất lạnh R410A thân thiện với môi trường. Tiết kiệm điện vượt trội. Giải pháp điều hòa không khí khắp nhà chỉ với duy nhất một dàn nóng. Với cấu trúc 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh, chính vì thế, có thể sử dụng thích hợp cho các căn hộ nhiều phòng, giúp bạn lấy lại không gian ban công để hóng mát, trồng cây, nuôi thú cưng, phơi đồ, thư giãn...bất cứ lúc nào.

Mua hàng tại Điện Lạnh Ánh Sao: (028) 22 155 026 Ms.Hiền và 0909 588 116 (Có Zalo)

Maylanhanhsao.com/ - Đơn vị phân phối & lắp đặt số 1 tại Sài Gòn - Luôn hỗ trợ khách hàng 24/7

Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy đa dạng dàn lạnh, công suất và kiểu dáng:

– Dàn lạnh treo tường Multi Mitsubishi Heavy

– Dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi Heavy

– Dàn lạnh giấu trần Multi Mitsubishi Heavy

– Dàn nóng Multi Mitsubishi Heavy

Hệ thống máy lạnh Multi là hệ thống máy lạnh đa kết nối chỉ sử dụng một dàn nóng kết hợp với nhiều dàn lạnh khác hoặc giống nhau. Với đa dạng các loại dàn lạnh và dàn nóng thích hợp cho nhiều không gian. Hệ thống điều khiển linh hoạt, đa chức năng, hiện đại và dễ dàng sử dụng. Hệ thống máy lạnh Multi thích hợp với hầu hết các không gian, giúp tiết kiệm diện tích đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.

SCM Multi là hệ thống hoạt động độc lập, 1 dàn nóng có thể kết nối được tối đa 6 dàn lạnh giúp tiết kiệm không gian. Dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại. Có thể kết nối tổng công suất dàn lạnh từ 6.0 kW đến 19.5kW

Có thể kết nối công suất lạnh lên đến 160%. Tiết kiệm không gian lắp đặt dàn nóng. Lựa chọn được nhiều kiểu dàn lạnh và bộ điều khiển khác nhau. Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu hạng A về tiết kiệm năng lượng. Thích hợp cho căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn, ...

Ngoài ra điều khiển tắt mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh mang đến sự tiết kiệm điện năng cao nhất. SCM Multi có kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến dàn lạnh.

Các tin khác