Máy lạnh Mitsubishi Heavy – Chính hãng 100%

Máy lạnh Mitsubishi Heavy với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng tiền tiến đem lại sử lựa chọn hoàn hảo, công nghệ vượt trội được lắp đặt trong từng loại máy. Mitsubishi Heavy là sản phẩm thuộc công nghệ của Nhật Bản và là một trong những hãng máy lạnh có mặt sớm nhất tại Việt Nam và được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm này.

Dải công suất dàn lạnh đa dạng từ 1.0HP (ngựa) đến 6.0HP (ngựa), nhiều loại máy cùng nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dòng dân dụng cho đến dòng thương mại lắp đặt cho nhà ở, quán ăn, văn phòng công ty, nhà hàng, biệt thự, căn hộ, ...

Máy lạnh treo tường Mitsubishi Heavy mang đến một cảm giác gọn gàng và hài hòa với tông nền trắng chủ đạo. Nổi bật là logo cùng dòng chữ của thương hiệu nằm chính giữa thân máy. Nhỏ gọn và giống một vật trang trí nhưng có khả năng làm mát.

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy được thiết kế với những đường nét tinh tế, nhẹ nhàng, không cầu kì cũng không quá sắc sảo đem đến sự hài hòa cho không gian của bạn, không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà.

*Tham khảo toàn bộ các sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Heavy tại đây: https://maylanhanhsao.com/thuong-hieu/may-lanh-mitsubishi-heavy

Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy là một sản phẩm thuộc dòng máy lạnh thương mại, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi thuộc công nghệ của Nhật Bản nhưng lại được sản xuất ở hai nơi: dàn nóng được sản xuất tại Thái Lan còn dàn lạnh được sản xuất ở Trung Quốc. Thiết kế dạng đứng , màu chủ đạo là màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Vì thiết kế vô cùng tinh tế nên việc lắp đặt của nó cũng vô cùng thuận lợi, bạn chỉ việc mua về và đặt máy trên sàn nhà – nơi có không gian phù hợp mà bạn muốn để, không cần phải khoan hay đục tường như máy lạnh. Khả năng làm lạnh nhanh và bền bỉ.

Ngoài ra, còn có Hệ thống đa kết nối - SCM Multi - Giải pháp 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh khác nhau, là hệ thống hoạt động độc lập, 1 dàn nóng có thể kết nối được tối đa 6 dàn lạnh giúp tiết kiệm không gian lắp đặt dàn nóng. Có thể kết nối công suất dàn lạnh lên đến 160%. Thích hợp cho căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn, những nơi có nhiều phòng và không gian để dàn nóng bị hạn hẹp.

Gọi trực tiếp Hotline ngay khi có nhu cầu mua máy: (028) 22 155 026 Ms.Hiền và 0909 588 116 (Có Zalo) chuyên tư vấn, khảo sát báo giá trọn gói và chi tiết nhất. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 400 608 Mr.Việt

► Website cập nhật mọi thông tin về máy lạnh: maylanhanhsao.com/

Các tin khác