Máy lạnh giấu trần nối ống gió - Máy lạnh Daikin chính hãng

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN

Ưu điểm:

 Là chuyên gia hàng đầu trong hệ thống làm lạnh lớn. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

 Hoạt động êm, làm lạnh nhanh, lạnh sâu, độ bền được đánh giá rất cao, tiết kiệm điện vượt trội.

*Lưu ý: Bắt buộc phải lắp đặt máy trước khi hoàn thiện đóng trần nhà.

– Máy lạnh giấu trần Daikin thuộc dòng máy lạnh thương mại có công suất lớn từ 1Hp (ngựa) đến 20Hp (ngựa). Sản phẩm được sản xuất và kiểm tra theo nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác nhau vậy nên chất lượng  thường rất ổn định và bền bỉ. Máy lạnh thường được đặt âm trên trần thạch cao nên rất sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao. Như chúng ta biết máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin là thương hiệu được săn đón mua nhiều nhất bởi tính năng siêu ưu việt và công nghệ hiện đại, tiên tiến.

– Dàn lạnh đa dạng công suất đáp ứng mọi không gian lắp đặt từ nhỏ đến lớn và nguồn điện (1 pha và 3 pha). Thiết kế máy lạnh gọn nhẹ và sang trọng còn giúp lắp đặt đơn giản hơn và tạo cảm giác hài hòa với nội thất trong nhà.

– Không chỉ duy trì nhiệt độ ổn định làm lạnh đồng đều, vận hành êm ái và bền bỉ, máy lạnh Daikin Inverter còn mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn. Máy lạnh còn có nhiều chế độ điều khiển tự động đa dạng giúp làm lạnh đều và rộng khắp phòng, đảm bảo mọi người ở bất kỳ vị trí nào cũng được làm mát với chất lượng như nhau.

– Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

– Phù hợp lắp đặt cho những nơi như: nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thương mại, khách sạn, ngân hàng, hội trường, công ty, siêu thị, căn hộ chung cư, ...

Xem thêm chi tiết tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho bạn sản phẩm tốt nhất, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo và vẫn đảm bảo điều kiện tốt nhất cho môi trường sống. Với mạng lưới phân phối và lắp đặt sản phẩm khắp các quận trong TP.HCM và các tỉnh lân cận. Các sản phẩm máy lạnh đảm bảo độ bền và chất lượng cao nhất.

Ms.Hiền: 0909 588 116 - (028) 22 155 026 Gọi trực tiếp để có giá tốt nhất

Hỗ trợ kỹ thuật, khảo sát, thi công công trình: 0909 400 608 Ms.Việt

Email báo giá nhanh: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác