Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin mới cập nhật giá tháng 4/2021

Đơn vị chuyên phân phối, thiết kế, thi công lắp đặt máy lạnh - Điện Lạnh Ánh Sao

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin - Công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất

– Máy lạnh giấu trần Daikin hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

– Máy lạnh giấu trần Daikin gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh riêng biệt, đường ống nước, đường ống gió, ống đồng dẫn gas, dây điện, chụp hồi, chụp thổi, box thổi và hồi, miệng gió. Dàn lạnh của máy được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật có 2 đầu rỗng kết nối với chụp hồi và chụp thổi dùng để kết nối đường ống gió và hộp gióMột máy lạnh giấu trần nối ống gió kết nối được nhiều hay ít đường ống gió phụ thuộc vào công suất của dàn lạnh.

– Máy không chiếm không gian diện tích phòng khi lắp đặt với thiết kế đặc trưng dàn lạnh máy lạnh nối ống gió được đặt phía trong trần nhà, la phông, thạch cao chỉ lộ ra phần miệng gió, không làm mất tính thẩm mỹ mà còn tăng sự sang trọng, hiện đại cho không gian căn phòng.

– Đa dạng các công suất từ 9.000 BTU cho đến 200.000 BTU nên đáp ứng được mọi loại không gian lớn nhỏ khác nhau. Dùng cho cả ngành công nghiệp như: nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, kho đông lạnh, phòng thí nghiệm,...

– Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng máy lạnh thông thường do có thể làm mát không khí diện rộng hoặc nhiều phòng cùng lúc dựa vào hệ thống ống gió nối trực tiếp với máy lạnh.

Hoạt động rất bền bỉ, ít hỏng hóc, êm ái và không phát ra tiếng ồn nhiều trong quá trình sử dụng.

Bảng giá Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin mới cập nhật tháng 4/2021

Liên hệ tổng đài: (028) 22 155 026 - 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo)

Email báo giá nhanh: maylanhanhsao@gmail.com

Cập nhật bài viết và hình ảnh lắp đặt mỗi ngày tại Facebook: Điện Lạnh Ánh Sao hoặc WEB: www.maylanhanhsao.com

Các tin khác