Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin – Lắp đặt nhanh – Giá rẻ

Một dòng máy lạnh sang trọng, đẳng cấp, thương hiệu được các nhà đầu tư, nhà thầu săn đón mua nhiều nhất bởi tính năng siêu ưu việt và công nghệ hiện đại, tiên tiến là Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin, dòng máy lạnh không chỉ đơn thuần là làm mát không khí mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế chìm trên trần nhà, giấu các thiết bị bên trong trần, không để lộ ra ngoài, bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Riêng đối với dàn nóng của máy lạnh giấu trần được đặt bên ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng.

**Tuy nhiên, dàn lạnh có thể lắp bên trong hoặc bên ngoài căn phòng đều được. Người thợ kỹ thuật sẽ luồng ống gió từ dàn lạnh đi vào bên trong không gian cần làm lạnh.

Đa dạng về công suất. Nhiều chế độ làm lạnh khác nhau đem lại luồng gió dễ chịu, đảm bảo sức khỏe hiệu quả cho người dùng. Sản phẩm hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa. Dòng máy này rất được ưa chuộng ở những nơi như căn hộ chung cư, biệt thự, nhà hàng, trung tâm thương mại, ngân hàng, khách sạn,...

Xem chi tiết tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

*Giá tại Ánh Sao đã có VAT. Chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt. Miễn phí vận chuyển khu vực TP. HCM và các tỉnh tùy xa gần. Giá sỉ cực tốt cho đơn hàng số lượng lớn. Nhập hàng chính hãng nguyên đai nguyên kiện mới 100%. Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn và đúng quy trình. 

Gọi điện thoại khi có nhu cầu cần lắp đặt máy lạnh: (028) 22 155 026 Ms.Hiền - 0909 588 116 (Có Zalo) tư vấn, khảo sát, báo giá, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7

Trang Web luôn cập nhật mọi thông tin và giá bán của máy lạnh: maylanhanhsao.com/

Các tin khác