Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin - Đại lý phân phối tại miền nam

Nhà phân phối cung cấp sỉ lẻ Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin tại miền nam

Hotline/Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo) - Hỗ trợ khách hàng 24/7

Tất cả các sản phẩm máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin được nhập khẩu từ Thái Lan, hoạt động rất bền bỉ, ít hỏng hóc, vận hành êm ái và không phát ra tiếng động lớn trong quá trình sử dụng.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin được lắp trên trần nhà hoặc giấu hẳn bên trong trần để thiết bị không lộ ra ngoài, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp các bộ phận của dàn lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Riêng đối với dàn nóng được đặt bên ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng.

Đa dạng công suất lạnh từ 1HP (ngựa) đến 20HP (ngựa), nguồn điện 1 pha và 3 pha, nên đáp ứng được mọi loại không gian lớn nhỏ khác nhau, sử dụng được cả cho ngành công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng lớn.

►►►Tham khảo từng model máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng máy lạnh thông thường do có thể làm mát không khí diện rộng hoặc nhiều phòng cùng lúc dựa vào hệ thống ống gió nối trực tiếp với máy lạnh.

Thích hợp lắp đặt cho những nơi không gian có trần cao và rộng lớn, yêu cầu làm lạnh đều đến từng ngóc ngách phòng cộng với yêu cầu nâng cao tính thẩm mỹ và sang trọng như: nhà hàng tiệc cưới, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, biệt thự, ngân hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà sách, công ty, ... và cho ngành công nghiệp như: nhà máy, nhà xưởng, phòng thí nghiệm, ...

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao - Văn phòng: (028) 22 155 026 - Tư vấn, báo giá nhanh

Cập nhật mọi thông tin về máy lạnh tại trang Web: maylanhanhsao.com/

Các tin khác