Máy lạnh giấu trần FDBNQ – 1 Chiều lạnh - Gas R410a

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDBNQ - Lý tưởng cho không gian sống tươi đẹp, yên tĩnh.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bưng bê và lắp đặt, bảo trì, vận hành êm ái, độ bền rất cao. Dòng máy lạnh sang trọng, cao cấp nhất hiện nay.

Máy lạnh giấu trần Daikin FDBNQ dòng tiêu chuẩn - 1 Chiều lạnh - Sử dụng Gas lạnh R410a thân thiện với môi trường. Loại giấu trần nối ống gió áp suất tĩnh thấp. Dàn lạnh nhỏ, nhẹ, dễ lắp đặt. Cánh tản nhiệt của dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn. (Áp dụng đối với model RNQ09-26, 36-48M). Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đỗi nhiệt tại dàn nóng.

**Đa dạng công suất lạnh từ 1.0HP (9.200Btu/h) đến 3.0HP (24.200Btu/h) phù hợp lắp đặt cho các không gian có diện tích dưới 40 .

Tham khảo giá bán Máy lạnh giấu trần Daikin FDBNQ tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Máy lạnh dạng giấu trần nối ống gió được lắp âm phần máy vào bên trong trần nhà, la phông giúp không gian bên ngoài gọn gàng. Việc lắp đặt này thích hợp cho các phòng khách với trần nhà thấp hoặc không gian nội thất cần giấu dàn lạnh. Máy không chiếm dụng không gian phòng, do đó các chi tiết nội thất và đồ đạc trong phòng vẫn sẽ được giữ nguyên mà vẫn được làm mát như thường.

Trên trần sẽ có một khe gió thổi và một khe gió hồi. Bạn cũng có thể yêu cầu đơn vị lắp đặt thiết kế cho mình miệng gió thổi phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao số Hotlien/Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền HOẶC Văn phòng kinh doanh: (028) 22 155 026 (SĐT bàn), email: maylanhanhsao@gmail.com

Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác