Máy lạnh Daikin Multi S - Tiết kiệm điện - Giải pháp 1 dàn nóng

Máy lạnh Multi S của Daikin - Một giải pháp hoàn hảo dành cho căn hộ chung cư. Kết hợp lắp đặt với 3 dàn lạnh dành cho 3 phòng khác nhau trong cùng 1 căn hộ, dàn lạnh ở mỗi phòng được điều chỉnh thích hợp với nhiệt độ từng phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái nhất cho không gian nhà bạn. Hệ thống máy lạnh Multi S được thiết kế và phát triển để giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với các dòng model thông thường khác.

So với các dòng máy lạnh treo tường thông thường 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng thì máy lạnh Multi S có ưu điểm 1 dàn nóng kết nối với 2 đến 3 dàn lạnh do đó, tổng thể căn nhà cũng đẹp hơn, đỡ ồn và nóng hơn nhờ có thiết kế đỡ cồng kềnh và nhỏ gọn, hiện đại. Giúp bạn lấy lại không gian ban công để hóng mát, trồng cây, nuôi thú cưng, phơi đồ,... bất kỷ lúc nào bạn muốn.

Việc chỉ nên dùng 1 cục nóng sẽ giúp cho người dân tiết kiệm được khá nhiều diện tích để cục nóng. Với giá thành cũng ko quá chênh lệch so với các mẫu máy lạnh dùng 1 dàn nóng 1 máy làm lạnh thì chiếc máy lạnh Multi S này rất đáng để người tiêu dùng chọn lựa.

Dòng sản phẩm Máy lạnh Multi S này được lắp ráp với các công nghệ tiên tiến như giúp giảm thiếu đến 30% điện năng tiêu thụ. Nhờ vào công nghệ “điều khiển môi chất lạnh thông minh” của nhà sản xuất Daikin cho phép hệ thống điều chỉnh lượng gas để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Tham khảo model  Máy lạnh Daikin Multi S - Inverter Gas R32

Dàn lạnh treo tường Daikin Multi S CTKC25RVMV      Giá: 3.900.000đ

Dàn lạnh treo tường Daikin Multi S CTKC35RVMV      Giá: 4.100.000đ

Dàn lạnh treo tường Daikin Multi S CTKC50SVMV      Giá: 6.900.000đ

Dàn nóng Daikin Multi S MKC50RVMV      Giá: 15.700.000đ

Dàn nóng Daikin Multi S MKC70SVMV      Giá: 21.700.000đ

Thông tin liên hệ: Đại lý Điện Lạnh Ánh Sao - Chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp uy tín tại Sài Gòn

Hotline/Zalo: (028) 22 155 026 - 0909 588 116 gặp Ms.Hiền tư vấn, báo giá nhanh và chính xác nhất

Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com

Truy cập Website: maylanhanhsao.com/ để cập nhật tin tức, thông tin mỗi ngày về các sản phẩm máy lạnh và công trình lắp đặt thực tế

Các tin khác