Máy lạnh cassette âm trần Daikin FCFC – Nhập khẩu Thái Lan

Máy lạnh âm trần Daikin - Thiết kế cấu tạo hiện đại của công nghệ Nhật Bản

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC Inverter Gas R32 - Sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Dòng máy được tích hợp các công nghệ hiện đại nhất. Luồng gió nhẹ nhàng được thổi ra mọi hướng kể cả ở các góc máy tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái khắp phòng.

**Tham khảo chi tiết từng model tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

Thích hợp lắp đặt cho các trần nhà cao và không gian rộng với khoảng cách thổi xa như: nhà hàng tiệc cưới, chung cư căn hộ, công ty, khách sạn, bệnh viện, trường học, hội trường, cửa hàng, quán ăn,... Ngay cả trong các không gian với trần nhà cao, luồng gió được điều chỉnh thổi xuống đến mặt sàn. Vận hành êm ái. Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng. Dàn nóng nhỏ gọn. Máy lạnh Inverter có thể điều chỉnh công suất làm lạnh theo mức tải. Điều này giúp cho việc tiêu thụ điện năng ít hơn, tiết kiệm điện năng tối đa.

Mọi thông tin, thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ Hotline: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo) tư vấn tận tình, báo giá chi tiết, chính xác nhất. Hỗ trợ kỹ thuật, khảo sát thực tế liên hệ 0909 400 608 Mr.Việt (Hỗ trợ khách hàng 24/7). Đơn vị phân phối máy lạnh mọi nơi và nhận thầu công trình, lắp đặt máy lạnh tại các quận trong TP. HCM và các tỉnh lân cận.

⦁ Truy cập Website chính thức: maylanhanhsao.com/

⦁ Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác