Máy lạnh áp trần Daikin FHA – Một chiều lạnh – Inverter Gas R32

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: (028) 22 155 026 - 0909 588 116 gặp Hiền để được tư vấn, báo giá nhanh nhất HOẶC truy cập Website công ty: maylanhanhsao.com/

Chọn mua Máy Lạnh Áp Trần Daikin tại nhà phân phối Điện Lạnh Ánh Sao với giá thành tốt nhất, chất lượng bền bỉ, bảo hành chính hãng lâu dài, dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp. Chuyên nhận cung cấp và thi công máy lạnh cho các công trình đã và đang xây dựng. Giá sẽ tốt hơn nhiều khi quý khách lắp đặt trọn gói tại đơn vị chúng tôi.

Các dòng máy áp trần Daikin nói riêng và máy lạnh thương mại nói chung được người sử dụng và các chuyên gia quan tâm đánh giá cao về mặt chất lượng. Máy lạnh áp trần Daikin được tích hợp nhiều công nghệ mới và hiện đại do Daikin nghiên cứu và phát triển, giúp máy vận hành cực êm, không gây ra tiếng động làm ảnh hưởng đến người dùng, với chất liệu cao cấp, độ bền bỉ cực cao.

Máy lạnh áp trần Daikin FHA Inverter Gas R32 với thiết kế màu trắng tinh tế. Nắp máy đóng gọn gàng khi không sử dụng. 

+ Công nghệ động cơ quạt một chiều kết hợp cánh quạt rộng sirocco và bộ trao đổi nhiệt lớn mang đến luồng khí nhiều hơn và giữ cho máy vận hành êm ái.

+ Đảo gió tự động (từ trên xuống và từ dưới lên) và cánh đảo (bên trái và bên phải có thể chỉnh tay) mang lại sự thoải mái cho căn phòng.

+ Thích hợp với các trần nhà cao. Máy có thể lắp gọn hơn trong các điều kiện không gian hẹp.

 Tham khảo giá bán đã bao gồm VAT và thông tin về sản phẩm tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-ap-tran/ap-tran-daikin

⦁ Gửi mọi thông tin cần báo giá qua email: maylanhanhsao@gmail.com

⦁ Trang Facebook: Điện Lạnh Ánh Sao luôn cập nhật hình ảnh thi công thực tế tại công trình và chi tiết sản phẩm mỗi ngày. 

Các tin khác