Máy lạnh âm trần Daikin FCF – 1 Chiều lạnh – Sản xuất tại Thái Lan

Máy lạnh cassette âm trần Daikin - Series FCF - Tiết kiệm điện vượt trội - Loại máy đa hướng thổi

Dòng máy với thiết kế chìm nên toàn bộ dàn lạnh được giấu sâu trong trần nhà, chỉ có mặt nạ phía trước của dàn lạnh nằm áp sát và nổi trên bề mặt trần. Mặt nạ vuông đồng nhất, cùng một kích cỡ cho tất cả các dòng máy. Điều này giúp cho việc duy trì tính thẩm mỹ gọn gàng khi lắp đặt nhiều thiết bị trong cùng một phòng. 

*Tham khảo chi tiết tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

Công suất lạnh đa dạng từ 2.0HP (ngựa) đến 6.0HP (ngựa), nguồn điện 1 pha và 3 pha, đôi khi có thể phải lắp 2 máy cho 1 phòng để đạt độ lạnh yêu cầu. Thích hợp lắp đặt cho những không gian vừa, rộng và trần cao như nhà hàng, văn phòng công ty, hội trường, biệt thự, quán ăn, cửa hàng, căn hộ chung cư, biệt thự, bệnh viện, khách sạn, ... Khi chế độ thổi đa hướng được lựa chọn thì gió có thể hổi được đến các trần nhà ở độ cao 4,2 m

*Lắp trước hoặc sau khi đóng trần nhà đều được, chỉ cần chừa lỗ đúng kích thước của máy để lắp vừa.

Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều model FCF sử dụng môi chất lạnh gas R32 mới nhất thân thiện với môi trường. Thích hợp cho những không gian lắp đặt cần giấu dàn lạnh, đòi hỏi tinh thẩm mỹ cao cũng như tinh gọn trong các không gian khác.

Làm lạnh toàn bộ phòng mang lại cảm giác sảng khoái mà không cảm thấy quá lạnh. Gió được thổi ra từ miệng gió ở các góc tạo cảm giác dễ chịu. Luồng gió phân bổ đồng đều tạo cảm giác dễ chịu khắp phòng. Sảng khoái và tiết kiệm năng lượng ngăn tình trạng quá lạnh.

Điện Lạnh Ánh Sao - Liên hệ tổng đài: (028) 22 155 026 gặp Ms.Hiền hoặc Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo). Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, khảo sát công trình thực tế và đưa ra phương án lựa chọn máy phù hợp, an toàn, chính xác và báo giá chi tiết hoặc trọn gói, tiết kiệm chi phí nhất. Đảm bảo đứng quy trình, đúng kỹ thuật và kịp tiến độ công trình bàn giao.

Truy cập Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác