Máy lạnh âm trần Daikin – Chọn mua máy lạnh tại Ánh Sao

Đại lý nhập khẩu chính hãng Máy lạnh âm trần Daikin nguyên đai nguyên kiện mới 100% - Liên hệ tổng đài: (028) 22 155 026 gặp Ms.Hiền để nhận giá tốt nhất, hỗ trợ 24/7 - Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp nhất, an toàn và nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên từ tư vấn đến kỹ thuật viên am hiểu nhiều, tay nghề cao, tận tâm và nhanh nhẹn.

Máy lạnh âm trần luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu, các chủ đầu tư căn hộ chung cư cao cấp, nhà hàng, biệt thự, công ty, khách sạn, ngân hàng, siêu thị,... bởi chất lượng sản phẩm tốt, nhiều tính năng ưu việt, độ bền cao và được người tiêu dùng đánh giá cao. Đây là sản phẩm thiế kế cấu tạo hiện đại công nghệ Nhật Bản.

Tham khảo giá bán & thông số kỹ thuật của từng model: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

Toàn bộ dàn lạnh được nằm sâu trong trần, chỉ có mặt nạ phía trước của dàn lạnh nằm áp sát và nổi trên bề mặt trần. Lắp trước hoặc sau khi đóng trần nhà đều được, nhưng phải chừa lỗ đúng kích thước của máy để lắp vừa. Dòng máy hiện đại, thẩm mỹ rất thích hợp lắp đặt cho những không gian vừa và rộng.

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy lạnh, việc lựa chọn dòng sản phẩm nào để mang lại thẩm mỹ cao và hiệu quả kinh tế nhất đó là suy nghĩ đúng và thực tế. Vì vậy, kính mời Quý khách hàng đến với Điện Lạnh Ánh Sao để được tư vấn, khảo sát, báo giá tốt nhất qua số Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo), hoặc tham khảo trực tiếp Website của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác