Máy điều hòa gắn trần thổi 4 hướng - Máy lạnh âm trần Daikin Cassette Inverter Gas R32

Giới thiệu về máy điều hòa âm trần

Hệ thống điều hòa không khí gắn trần được sử dụng cực kì phổ biến trong các cơ sở thương mại,tòa nhà cao ốc,văn phòng công ty,...Các chủ dự án thường lựa chọn máy điều hòa không khí gắn trần để lắp đặt vì chúng thực tế và hiệu quả hơn so với các loại máy treo tường

Các bộ phận chính của thiết bị đều được che giấu trong trần nhà phía trên đầu của mọi người. Tất cả các đường ống được ẩn và kết nối với các bộ phận ngưng tụ, tản nhiệt bên ngoài.Không ai có thể nhìn thấy chúng, và tất cả những gì có thể nhìn thấy là phần đính kèm lưới tản nhiệt.Kết quả là, bạn có một máy điều hòa không khí cực kỳ thẩm mỹ.

Điều hòa âm trần phù hợp nhất với các phòng có trần giả hoặc treo và lý tưởng để sử dụng trong văn phòng và cửa hàng. Các bộ phận chính của điều hòa được giấu trong khoảng trống trên trần và chỉ với một mặt rất mỏng có thể nhìn thấy và do đó nó được ngụy trang gọn gàng vào không gian văn phòng. Một xem xét quan trọng cho việc lắp đặt điều hòa âm trần là vị nó tạo một cái nhìn thẩm mỹ hơn cho căn phòng.

Điều hòa âm trần có lợi là có thể được đặt ở trung tâm của một căn phòng và thổi không khí mát mẻ hoặc ấm áp theo bốn hướng khác nhau. Một điều hòa âm trần được lắp đặt tại vị trí trung tâm có thể làm mát cân bằng cho toàn căn bộ phòng. Đối với các không gian phòng lớn hơn như sảnh tiệc, hội nghị có thể được sử dụng nhiều máy cùng nhau.

Mặc dù thực tế máy điều hòa âm trần được giấu trong trần nhà (không gian phía trên các ô vuông mà nhiều văn phòng có trên trần nhà), nhưng chúng rất dễ lắp đặt và có thể được lắp đặt nhanh. Trong các trung tâm thương mại hoặc tòa nhà cao ốc, để có không gian liền mạch hơn thì nên gắn máy lạnh âm trần.

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO

Chuyên tư vấn & thiết kế thi công hệ thống máy lạnh âm trần - điều hòa Cassette dạng vuông lắp âm trần thổi 4 hướng kiểu thẩm mỹ.

Đại lý phân phối chính hãng máy lạnh âm trần Daikin dòng tiết kiệm điện Inverter Gas R32 model FCF50/60/71/100/125/140 giá tốt nhất tại TPHCM & khu vực miền Nam

BỘ PHẬN BÁO GIÁ:

(028) 22 155 026 - 0909 588 116 Ms. Hiền

KỸ THUẬT & KHẢO SÁT LẮP ĐẶT:

0909 400 608 Mr. Việt

Tham khảo bảng báo giá máy điều hòa âm trần Daikin Inverter Gas R32  https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẠI LÝ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH SAO

BỘ PHẬN BÁO GIÁ (028) 22 155 026 - 0909 588 116 Ms. Hiền

KỸ THUẬT & KHẢO SÁT LẮP ĐẶT 0909 400 608 Mr. Việt

Tel: 028. 22 155 026 - 028. 22 155 802

Website chính thức: www.maylanhanhsao.com

Email báo giá chi tiết: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác