Lắp đặt máy lạnh cho nhà hàng tiệc cưới, căn hộ uy tín tại TPHCM

Điện Lạnh Ánh Sao xin giới thiệu tới Quý khách hàng những loại máy lạnh dùng cho NHÀ HÀNG TIC CƯỚI

Với một nhà hàng tiệc cưới thông thường, hệ thống máy lạnh đòi hỏi việc tính toán công suất lạnh thật kỹ càng để đảm bảo hiệu quả kinh tế. Bên cạnh đó, hệ thống thông gió cũng cần thiết kế phù hợp, hài hòa và tiết kiệm năng lượng. Khu vực bếp cũng không thể bỏ qua, cần có một hệ thống hút mùi để cân bằng không khí, giảm độ nóng và mùi thức ăn. Đảm bảo không gian thoáng mát, hơi lạnh đồng đều từ đại sảnh, vào đến không gian tổ chức tiệc, xuống nhà bếp.

Đối với những ai là chủ nhà hàng, sẽ biết vấn đề Thi công ống đồng - ống gió máy lạnh là cực kỳ quan trọng và là mối quan tâm hàng đầu trong khi xây dựng. Bởi lẽ, khi một nhà hàng mở ra, yếu tố quyết định tiên quyết bên cạnh việc thực khách được ăn ngon, không gian đẹp ra thì không khí trong lành và tươi mát là không thể thiếu. Chẳng có ai lại muốn bước chân vào một nhà hàng với không khí ngột ngạt, hầm bí để ngồi ăn hoặc tổ chức các lễ tiệc cho dù giá nơi đó có rẻ và món ăn ngon đến mấy đi nữa.

CHÚNG TÔI CÓ MỘT ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TỪ TƯ VN ĐN KỸ THUẬT VIÊN AM HIỂU NHIU, TAY NGH CAO, KINH NGHIỆM LÂU NĂM, CAM KT SẼ ĐEM ĐN CHO QUÝ KHÁCH SỰ HÀI LÒNG TUYỆT ĐI

Nhanh tay liên hệ Hotline/Zalo: 0909 588 116 gặp Hiền

DAIKIN - MỘT TRONG NHỮNG THƯƠNG HIỆU NỔI TING V MÁY LẠNH ĐƯỢC CÁC CHỦ THU, CHỦ ĐU LỰA CHỌN CHO CÔNG TRÌNH - VÀ LÀ MỘT TRONG NHỮNG THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH BÁN CHẠY NHT HIỆN NAY.

Chi tiết: https://maylanhanhsao.com/thuong-hieu/may-lanh-daikin

CÙNG THAM KHẢO MỘT S LOẠI MÁY LẠNH LP ĐẶT CHO NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI

Các tin khác