Hệ thống máy lạnh Multi Samsung – 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh

Máy lạnh Multi Samsung (1 mẹ nhiều con) được thiết kế dành riêng cho căn hộ chung cư, biệt thự, nhà riêng có từ 2 đến 5 phòng. Cho phép xây dựng một hệ thống điều hòa không khí hiệu quả cao cho nhiều phòng chỉ cần một dàn nóng nhỏ gọn. Tận dụng những không gian có sẵn như ban công, sân thượng, bức tường,... để lắp đặt dàn nóng. Các dàn lạnh có thể được lựa chọn để lắp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, thư viện, phòng học, phòng ăn,... Dàn lạnh ở mỗi phòng được điều khiển độc lập để phù hợp với lối sống riêng của mỗi người.

Tham khảo từng model Máy lạnh Multi Samsung tại đây: https://maylanhanhsao.com/thuong-hieu/may-lanh-samsung

Máy lạnh Multi Samsung Inverter dùng Gas R410a

– Dàn lạnh Multi Samsung bao gồm: treo tường, cassette âm trần, giấu trần.

– Dàn nóng nhỏ gọn công suất mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau – ngay cả trên ban công nhỏ, điều này giúp làm đẹp cho không gian vì các dàn nóng sẽ không ảnh hưởng đến tầm nhìn ra ngoài cửa sổ của bạn.

Một dàn nóng máy lạnh Multi Samsung có thể kết nối được tối đa 2, 3, 4, 5 dàn lạnh giúp giữ cho bên ngoài tòa nhà luôn ngăn nắp, gọn gàng và không chiếm dụng nhiều diện tích.

Máy nén được bao phủ hoàn toàn với hai lớp cách âm giúp hấp thụ và giảm thiểu tiếng ồn. Vì vậy, máy hoạt động êm ái và nhẹ nhàng, nhưng vẫn mang lại hiệu suất chất lượng cao nhất.

Nơi đáng lẽ phải gánh 2 - 5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường nhà bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Trả lại không gian ban công để dùng cho việc khác như hóng mát, thư giãn, nuôi thú cưng, trồng cây, phơi đồ,... Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng máy lạnh multi.

Mọi thông tin liên hệ Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao - Tổng đài tư vấn: (028) 22 155 026 gặp Ms.Hiền hoặc gọi trực tiếp Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) để được tư vấn, báo giá, giải đáp thắc mắc nhanh và chính xác nhất. Đơn vị uy tín tại TP. HCM - Phân phối sỉ lẻ máy lạnh nhập khẩu chính hãng giá rẻ - Nhận thầu lắp đặt máy lạnh cho các công trình lớn nhỏ - Dịch vụ chuyên nghiệp - Đội ngũ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm - Đảm bảo kịp tiến độ công trình bàn giao.

Truy cập Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

 

 

Các tin khác