Hệ thống bán lẻ - lắp đặt máy lạnh Daikin hệ Multi chuyên nghiệp,báo giá trọn gói công trình

Các máy lạnh dân dụng trên thị trường hiện nay như máy lạnh tủ đứng,máy lạnh treo tường hay bất kì loại máy lạnh nào thì sẽ có dàn nóng và dàn lạnh riêng biệt đi đôi với nhau.Nhưng vấn đề đặt ra khi lắp đặt máy lạnh ở những nơi có nhiều gian phòng với diện tích ban công hạn chế như khu chưng cư,tòa nhà công ty,khách sạn,..đó là sẽ phải cần nhiều dàn nóng gây rườm rà,chiếm nhiều không gian và khi hoạt động sẽ gây nhiều tiếng ồn và phà hơi nóng gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Vì vậy,giả thiết đó là có một loại máy lạnh mà 1 chỉ cần 1 dàn nóng có thể phục vụ cho tất cả các dàn lạnh.Điều này rất thiết thực vì sẽ đáp ứng được 3 yêu cầu cơ bản: hoạt động êm ái hiệu quả,thiết kế tinh gọn và dễ dàng tháo lắp bảo trì,vệ sinh.Nắm được nhu cầu đó,Daikin đã tiên phong cho ra đời hệ thống máy lạnh Daikin hệ Multi mà điển hình là Super Multi NX.

 

Được Daikin thiết kế bao gồm một dàn nóng có thể kết nối lên đến 5 dàn lạnh dân dụng khác nhau và các dàn lạnh có khả năng điều khiển để hoạt động độc lập (người dùng có thể thoải mái tùy chính các chế độ của dàn lạnh ở mỗi phòng và tắt các dàn lạnh khi không dùng đến).

Nếu bạn chỉ có nhu cầu đơn giản thì có thể lắp dàn lạnh treo tường (thích hợp cho phòng ngủ và phòng khách) sẽ dễ dàng tháo lắp sữa chữa,bảo trì.

Còn nếu bạn là một tín đồ của vẻ đẹp sang trọng và hiện đại,hãy lựa chọn dàn lạnh âm trần cassette:

Hoặc dàn lạnh giấu trần ống gió ( dàn lạnh chỉ để lộ ra miệng gió với các miệng gió có nhiều loại hình dạng làm tăng tính thẫm mỹ cho công trình):

Cơ điện lạnh ÁNH SAO - Hệ thống bán lẻ và tư vấn lắp đặt máy lạnh Daikin hệ Multi - nhận thầu các công trình lớn nhỏ khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận với mức giá rẻ bất ngờ.

TƯ VẤN TẬN TÌNH - BÁO GIÁ TRỌN GÓI - LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG - BẢO HÀNH CHU ĐÁO TẬN NƠI

ĐỘI NGỦ NHÂN VIÊN DÀY DẶN KINH NGHIỆM,LÀM VIỆC CẨN THẬN TỈ MỈ,TÁC PHONG CHUYÊN NGHIỆP

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MUA HÀNG + KHẢO SÁT CÔNG TRÌNH + THI CÔNG LẮP ĐẶT TRỌN GÓI VUI LÒNG LIÊN HỆ

Tư vấn sản phẩm - báo giá trọn gói công trình: 0909 588 116 Hiền

Hỗ trợ kỹ thuật - khảo sát thiết kế: 0909 400 608 Việt

 Tel : 028. 22 155 026 - 028. 22 155 802

Email báo giá chi tiết: maylanhanhsao@gmail.com

WEBSITE: maylanhanhsao.com

Các tin khác