Giới thiệu các dòng điều hòa âm trần được sản xuất tại Thái Lan được người dùng Việt ưa chuộng

Trong nhiều năm qua,các sản phẩm có nguồn góc đến từ Thái Lan luôn dành được sự tin tưởng rất cao từ người tiêu dùng Việt.Hôm nay,ÁNH SAO xin giới thiệu đến quý khách hàng các dòng máy lạnh âm trần có giá tốt nhất thị trường và có xuất xứ đến từ Thái Lan như sau:

Máy lạnh âm trần Daikin với model FCNQ và FCF

Máy lạnh âm trần Casper với model CC

Máy lạnh âm trần LG với model ATNQ

Máy lạnh âm trần Toshiba với model RAV

Máy lạnh âm trần Mitsubishi với model FDT

 

Máy lạnh âm trần phù hợp với không gian nào?

Với thiết kế khá gọn gàng, lại độc đáo, thường có công suất lớn nên máy lạnh âm trần không phổ biến trong các hộ gia đình. Máy lạnh âm trần thường được sử dụng cho văn phòng, phòng hội họp, cửa hàng hay các công trình lớn.

Đặc điểm nổi bật của máy lạnh âm trần?

Máy lạnh âm trần thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Làm mát nhanh cũng là ưu thế của máy lạnh này, thường có đến 4 cửa thổi gió (diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi.Luồng gió 360 độ tăng sự phân bố đều nhiệt độ và cung cấp điều kiện thoải mái nhất cho không gian điều hòa.

Máy lạnh âm trần thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm máy lạnh âm trần này

 

 

Nên chọn máy lạnh âm trần Non-Inverter hay Inverter?

Khi chọn mua máy lạnh nói chung và máy lạnh âm trần nói riêng,công suất sẽ quyết định đến khả năng làm lạnh của máy.Thường thì đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng ít như phòng ngủ,nhà bếp,phòng đọc sách chỉ bật máy trong khoảng thời gian ngắn rồi tắt,chúng ta nên chọn máy Non-Inverter.Ngược lại,nếu nhu cầu sử dụng nhiều trong thời gian dài,tiếng ồn ( tắt/mở cánh quạt ) hầu như không có nhờ vào động cơ hoạt động ổn định thì chúng ta nên chọn sử dụng máy có Inverter.Có một số khách hàng phàn nàn rằng vì sao họ chuyển đổi từ máy lạnh Non Inverter sang máy lạnh có Inverter mà hóa đơn tiền điện mỗi tháng vẫn không giảm,điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu.Vì nếu chỉ bật máy trong khoảng thời gian ngắn rồi tắt đi thì máy lạnh Inverter gần như tiêu thụ điện ngang so với máy Non-Inverter -  Cũng giống như chúng ta đề máy một chiếc xe vậy - một chiếc xe phun xăng điện tử và một chiếc xe xăng cơ rồi tắt đi thì cả 2 chiếc sẽ tiêu tốn lượng xăng ngang nhau.

Chính vì thế,tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà chúng ta nên cân nhắc khi chọn mua giữa máy Non Inverter và máy Inverter.Không nhất thiết phải có Inverter mới tiết kiệm được điện.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt máy lạnh âm trần cần được giải đáp mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 0909 588 116 Ms Hiền sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tường.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH SAO

Hotline báo giá nhanh 0909 588 116 MS HIỀN

Liên hệ khảo sát lắp đặt : 0909 400 608 Việt

Địa chỉ: 702/59A Lê Đức Thọ,P15,Gò Vấp,TPHCM

Truy cập website: maylanhanhsao.com

Email báo giá chi tiết: maylanhanhsao@gmail.com

 

Các tin khác